Cổng thông tin điện tử Thành phố Hạ Long

Điện lực Hạ Long: Triển khai tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Trung tâm HCC TP (12/09/2017)

Bắt đầu từ sáng ngày 10/7, Điện lực Hạ Long chính thức mở quầy tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, trả kết quả thủ tục HCC liên quan đến ngành điện tại TT HCC TP. Đây được xem là bước đột phá mới trong công tác cải cách hành chính, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sẵn sàng giải quyết TTHC ngành nước tại Trung tâm hành chính công (12/09/2017)

Sau cuộc họp bàn của UBND thành phố Hạ Long và Công ty CP Nước sạch QN để đưa các thủ tục hành chính của ngành nước vào giải quyết tại Trung tâm hành chính công thành phố. Đến nay, tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận, thẩm định và trả kết quả các thủ tục liên quan cấp nước sạch cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Sôi nổi hội thi tìm hiểu về công tác CCHC tỉnh Quảng Ninh năm 2017 (07/09/2017)

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC; thực hiện chủ đề công tác năm 2017 của tỉnh, trong những ngày qua, nhiều địa phương đã tổ chức hội thi tìm hiểu về công tác CCHC năm 2017 trên địa bàn. Qua đó tạo điều kiện cho đội ngũ CB,CC,VC, người lao động và nhân dân trên địa bàn hiểu biết hơn về công tác CCHC, nhất là về cải cách TTHC.

TP Hạ Long tăng cường kỷ cương kỷ luật hành chính (05/09/2017)

Thực hiện chủ đề công tác năm 2017 của tỉnh "Tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính; xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh", TP Hạ Long đã và đang thực hiện siết chặt kỷ luật kỷ cương công vụ, nâng cao thái độ phục vụ nhân dân đối với cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn, qua đó hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

BHXH thành phố thực hiện "thẩm định, phê duyệt và trả kết quả" một số Thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công Thành phố Hạ Long (31/08/2017)

Từ ngày 01/6/2017, nhằm tạo bước đột phá về công tác cải cách hành chính, nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính của Bảo hiểm xã hội thành phố, phục vụ tốt nhất cho tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết các thủ tục hành chính về chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm xã hội Thành phố thực hiện "thẩm định, phê duyệt và trả kết quả" một số Thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công Thành phố Hạ Long.

TP Hạ Long: Nâng cao hiệu quả phục vụ người dân từ cải cách hành chính (25/08/2017)

Để thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với chủ đề công tác năm là “Xây dựng nếp sống văn minh, chỉnh trang đô thị; nâng cao chất lượng, trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ; xây dựng Hạ Long là thành phố du lịch văn minh, thân thiện”, ngay từ đầu năm TP Hạ Long đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, cụ thể. Nhờ đó, công tác CCHC trên địa bàn đã có nhiều chuyển biến rõ nét, góp phần quan trọng nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong thực hiện giao dịch hành chính với cơ quan nhà nước.

khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại cấp phường (25/08/2017)

thành phố Hạ Long khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại cấp phường tại 2 phường Giếng Đáy và Cao Thắng.
Trang 1 trong tổng số 7 trang: 1 2 3 4 5 6 7
Tìm kiếm