Hoạt động tại trụ sở mới Trung tâm HCC diễn ra ổn định, thông suốt

Sau gần nửa tháng chuyển tới trụ sở mới tại số 1 phố Nguyễn Khắc Khang, phường Hồng Gai, các hoạt động giao dịch tại Trung tâm hành chính công TP Hạ Long diễn ra ổn định, thông suốt, phục vụ tốt yêu cầu của người dân, doanh nghiệp.

 Trụ sở Trung tâm HCC Thành phố mới được tổ chức

gắn biển công trình chào mừng 30 năm thành lập Thành phố

Trụ sở mới Trung tâm hành chính công Thành phố được thiết kế đẹp, hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Thay vì phải bố trí tại 3 tầng khác nhau như trụ sở cũ, tại đây mọi hoạt động giao dịch, giải quyết công việc với công dân, tổ chức được bố trí tại tầng 1 của trung tâm với diện tích sàn gần 1000m2. Các biểu mẫu thông tin, quầy giải quyết thủ tục hành chính, được bố trí khoa học, hợp lý, liên hoàn giúp người dân, tổ chức đến giao dịch dễ quan sát, tiếp cận, thực hiện nộp hồ sơ, nhận kết quả. Để giúp công dân không bỡ ngỡ khi tới trụ sở mới, các hoạt động hướng dẫn công dân được Trung tâm chú ý hơn. Việc giải quyết các thủ tục hành chính vẫn đảm bảo theo đúng quy trình, thời gian, không bị gián đoạn với phương châm giảm phiền hà, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, tổ chức. Anh Phạm Văn Lộc, phường Hồng Hà, TP Hạ Long đến làm thủ tục hành chính tại đây chia sẻ: Hôm nay tôi lần đầu tiên qua đây làm việc thì thấy cơ sở vật chất rất khang trang hiện đại, sạch sẽ, văn minh. Cán bộ hướng dẫn rất chu đáo, nhiệt tình, các công việc đều giải quyết nhanh chóng và tôi thấy rất hài lòng. Cũng là lần đầu tới trụ sở mới của Trung tâm Hành chính công Thành phố, bà Phạm Thị Mai, phường Cao Xanh, TP Hạ Long cho biết ngay khi bước vào cửa, bà đã nhìn thấy khu vực hướng dẫn và được hướng dẫn rất tận tình, mọi công việc của bà đều thực hiện suôn sẻ. Bà cảm thấy rất vui.

 Các hoạt động giao dịch thủ tục hành chính với công dân diễn ra tại tầng 1 của Trung tâm

Từ khi chuyển về trụ sở mới tới nay, Trung tâm HCC Thành phố đã tiếp nhận mới trên 1100 hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố, tỷ lệ giải quyết đúng và trước hạn đạt trên 99,6%. Số hồ sơ tiếp nhận được số hóa đạt tỷ lệ 99,4%.

Cơ bản mọi hoạt động giao dịch tại đây đã ổn định, thông suốt, phục vụ tốt yêu cầu của người dân doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào công tác cải cách hành chính của Thành phố.

                                                Thu Hường – Đoàn Việt

 

Thời tiết

Thống kê truy cập
Đang online 13249