V/v đảm bảo an toàn sau khi cấp điện trở lại và hỗ trợ xử lý mất điện
Ngay sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, Điện lực TP Hạ Long cùng sự ủng hộ giúp đỡ của chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể đã nỗ lực ngày đêm triển khai khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho khách hàng. Tính đến thời điểm ngày 20/9/2024, hầu hết 100% khách hàng trên địa bàn đã được cấp điện trở lại.
Sau khi khắc phục sự cố lưới điện để cấp điện trở lại nhanh chóng cho khách hàng, trên lưới điện phát sinh một số tồn tại: một số vị trí dây dẫn treo tạm trên cây, tường rào, công tơ đấu nối che chắn tạm… tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Điện lực đang tiếp tục cùng các đơn vị thi công trên địa bàn triển khai khắc phục.
Để đảm bảo an toàn, nhân dân trên địa bàn không nên lại gần các khu vực dây điện và hòm hộp công tơ đang treo.
Nếu phát hiện các nguy cơ mất an toàn hoặc cần trợ xử lý mất điện có thể liên hệ theo các số điện thoại:
- Ông Nguyễn Thanh Sơn – PGĐ kỹ thuật khu vực Hòn Gai, số điện thoại: 0968338833
- Ông Phạm Đức Thành – PGĐ kỹ thuật khu vực Bãi Cháy & Hoành Bồ, số điện thoại: 0963886858
- Ông Nguyễn Văn Thắng – PGĐ kinh doanh, số điện thoại: 0963268686
Tin tức khác
- Ngày đầu vận hành chính thức chính quyền địa phương 2 cấp: chính quyền sẵn sàng, nhân dân kỳ vọng.
- Cán bộ và nhân dân phường Hồng Gai đã tham dự trực tuyến Lễ công bố Nghị quyết của Quốc hội, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về việc kết thúc hoạt động đơn vị hành chính cấp huyện, sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã
- Khởi công công trình nâng cấp, mở rộng tuyến đường thôn Đất Đỏ, xã Thống Nhất
- Thường trực Thành ủy giao ban công tác tuần từ 9/6-15/6/2025
- Tập huấn triển khai tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025